Online
 Lốp Michelin 215/65R16 Energy XM 2

Lốp Michelin 215/65R16 Energy XM 2

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lốp Michelin 215/65R16 Energy XM 2 đã được thêm vào giỏ hàng

price/599.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Khách hàng muốn tham khảo dòng lốp Michelin 215/65R16 98H Energy XM2+ hay bất cữ cỡ lốp, mã gai từ thương hiệu Michelin thì có thể tham khảo tại LopOto.net – Nhà phân phối chính hãng các thương hiệu lốp uy tín đến khách hàng Việt.

    Quãng đường đi được xa hơn: Michelin Energy XM2+ có quãng đường đi được xa hơn 20-25% so với các dòng lốp cùng cỡ cạnh tranh trên thị trường. Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng hợp chất cao su mới, lốp Michelin 215/65R16 98H Energy XM2+ có khả năng di chuyển lâu, kéo dài tuổi thọ sản phẩm tối đa để khách hàng tiết kiệm chi phí thay lốp mới xuống mức thấp nhất.

    Tiết kiệm nhiên liệu: Đặc điểm lốp Michelin 215/65R16 98H Energy XM2+ tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ bố thép tỏa tròn đều, kết hợp cùng nguyên liệu cao cấp mang đến sản phẩm lốp nhẹ hơn, hạn chế tối đa tiếng ồn và lực cản lăn. Nhờ vậy, những vòng lăn bánh sẽ êm và tiết kiệm 5-8% nhiên liệu tiêu hao.

    (Tham khảo Học lái xe ô tô tại Binh Dương: https://daylaixebinhduong.edu.vn)

    An toàn: Khả năng lăn bánh an toàn của lốp Michelin 215/65R16 98H Energy XM2+ được người dùng đánh giá cao. Michelin Energy XM2+ có khoảng cánh phanh ngắn hơn 1.2m khi vào chu trình phanh, giúp những chuyến hành trình an toàn & vững chãi.

    Bạn có thể thay sản phẩm này cho các xe: Ford Tourneo, Toyota Rush,... Tại điều kiện tiêu chuẩn của nhà sản xuất, lốp có thể tải được tối đa 750kg ở tốc độ 210 km/h hay chạy được vận tốc tối đa 210km/h khi đang tải 750kg. Con số này có thể thay đổi tùy vào tình trạng của lốp, tải trọng và tốc độ của xe. 

    Trung Tâm Nghiên Cứu và Công Nghệ Ô Tô Trung Quốc CATARC (một tổ chức kiểm định độc lập khác) đã làm một bài test vào tháng 9/2018 về độ bền của lốp. Michelin Energy XM2+ đã cho kết quả ấn tượng khi thực hiện quãng đường 20,000 km ước tính đến khi đạt ngưỡng mòn tối thiều 1,6mm. Quãng đường đi được của lốp nhiều hơn tới 25% so với các thương hiệu cao cấp khác.

    Michelin Energy XM2+ được cấu tạo bởi hợp chất cao su mặt gai mới với silica toàn phần giúp các phân tử lốp được liên kết bền vững hơn. Sự tiếp xúc với mặt đường toàn diện ngay ở cấp vi mô tạo nên độ bám đường cực tốt trong suốt vòng đời sản phẩm.

    Áp suất lốp ổn định sẽ đảm bảo hiệu suất vận hành của ô tô cũng như tuổi thọ lốp. Lốp được bơm đúng cân sẽ êm hơn, xe đi nhẹ hơn và phản ứng với tay lái tốt hơn. Do đó, bạn nên kiểm tra áp suất lốp định kỳ hàng tháng hoặc bất cứ khi nào thấy áp suất của lốp có bất thường. Lốp xe quá căng sẽ làm giảm độ bám đường, gây ra trơn trượt khi di chuyển. Lốp non hơi khiến gai lốp nhanh mòn hơn, xe bị ì và giảm hiệu suất do diện tích tiếp xúc với mặt đường tăng lên. Lúc này, bạn sẽ phải bơm thêm hơi cho lốp để đảm bảo đúng áp suất tiêu chuẩn

    Đảo lốp cũng là một phương pháp để hạn chế tình trạng mòn không đều của lốp. Nếu bạn lắp chiếc Michelin 215/65R16 Energy XM2 + này vào bánh trước của các xe dẫn động trước sẽ càng phải lưu ý bởi tại vị trí này, lốp xe bị mòn nhiều nhất. Nếu có điều kiện, bạn nên chuẩn bị thêm 1 lốp dự phòng và đảo hệ 5 lốp sẽ duy trì được tuổi tho tốt nhất.

    Để có được những chuyến hành trình an toàn, việc chọn đúng cỡ lốp phù hợp là vô cùng quan trọng. Tùy vào dòng xe và đời xe ô tô thì việc sử dụng cỡ lốp sẽ khác nhau. Quý khách hàng có thể nhìn vào hông lốp của xe để chọn kích cỡ lốp phù hợp. Hoặc đơn giản hơn, có thể liên hệ cùng NoiThatOto.net để được tư vấn chọn mua đúng cỡ lốp, mã gai lốp cho xế hộp nhà mình.

    (Xem thêm: thu mua ô tô cũ)

    NoiThatOto.net cam kết mang đến quý khách hàng đa dạng cỡ lốp, mã gai từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như Michelin, Hankook, Kumho, Bridgestone,…Những sản phẩm luôn có giá ưu đãi, cạnh tranh để khách hàng an tâm thay lốp.

    Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên của NoiThatOto.net luôn tư vấn tận tình, hỗ trợ kỹ thuật chu đáo để khách hàng có được trải nghiệm mua sắm & thay lốp an tâm nhất.

    - Lốp ô tô
    - Lốp xe hơi
    - Lốp xe con
    - Lốp xe tải
    - Lốp xe khách
    - Lốp xe chuyên dụng
    - Dịch vụ lốp, Làm lốp, Thay lốp
    - Bridgestone, Goodyear, Kumho
    - Michelin, Continental, Dunlop
    - Maxxis, Yokohama, Hankook...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái