Online
Lốp ô tô Bridgestone 175/65R14 EP150 Indonesia

Lốp ô tô Bridgestone 175/65R14 EP150 Indonesia

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lốp ô tô Bridgestone 175/65R14 EP150 Indonesia đã được thêm vào giỏ hàng

price/899.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Bridgestone Corporation là nhà sản xuất phụ tùng ô tô và xe tải đa quốc gia của Nhật Bản được thanh lập bởi Shojiro Ishibashi vào năm 1931 tại thành phố Kurume, Fukuoka, Nhật Bản. Cái tên Bridgestone được phiên dịch từ tên của ông Ishibashi trong tiếng nhật có nghĩa là “cây cầu đá”

    Nhận thấy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô tại Nhật Bản, Bridgestone đã nắm bắt thời cơ và mỡ rộng doanh nghiệp trở thành nhà sản xuất lốp xe lớn nhất Nhật Bản. Sau khi mua lại công ty cao su và lốp xe Firestone vào năm 1988, Bridgestone trở thành một trong những công ty cao su và lốp xe lớn nhất trên thế giới.

    Nhà sáng lập Bridgestone Shojiro Ishibashi mong muốn tạo dựng một doanh nghiệp với cam kết “phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo.” Đây chính là điều mà Bridgestone phấn đấu mỗi ngày.

    (Xem thêm: Xích tay gá)

    Bridgestone là doanh nghiệp dẫn dầu trong việc phát triển các công nghệ sáng tạo trong ngành lốp. Họ luôn nỗ lực đầu tư liên tục vào quá trình nghiên cứu và phát triển đã tạo nên những sản phẩm đột phá, điển hình là các dòng sản phẩm lốp tiết kiệm nhiên liệu với hiệu suất sử dụng nguyên liệu được cải thiện đáng kể và các cải tiến trong mảng an toàn, như các loại lốp run-flat chống xịt thế hệ mới.

    Bridgestone sản xuất các loại lốp hàng đầu thế giới cho hầu hết phương tiện. Bên cạnh đó, Bridgestone còn được biết đến trên toàn thế giới là nhà sản xuất các sản phẩm đa dạng khác gồm vật liệu xây dựng công nghiệp, cao su tự nhiên và các loại sợi, vải dệt công nghiệp.

    Bridgestone cam kết là một doanh nghiệp có trách nhiệm. Kể từ ngày đầu tiên đến Việt Nam, Bridgestone đã không ngừng triển khai những chương trình sáng tạo nhằm phát triển cộng đồng và đóng góp cho một nền giao thông an toàn, hiện đại.

    Di chuyển có vai trò quan trọng đối với tiến bộ của loài người trong cuộc sống hằng ngày. Việc di chuyển an toàn, hiệu quả và với chi phí chấp nhận được giúp thúc đẩy nền kinh tế, đồng thời cải thiện cách thức chúng ta sống, làm việc và vui chơi.

    Thông qua giải pháp di chuyển hiệu quả, Bridgestone có thể cải thiện chất lượng cuộc sống ở các thành phố bằng hệ thống giao thông công cộng tốt hơn, giảm tắc nghẽn và mở rộng phạm vi tiếp cận, đồng thời giảm thiểu tai nạn giao thông. Bằng cách sử dụng nguồn lực hiệu quả hơn, Bridgestone có thể mang lại trải nghiệm giao thông an toàn và thông minh hơn, cũng như cải thiện tình hình xã hội và môi trường trên toàn cầu.

    Với cương vị dẫn đầu toàn cầu, cùng mong muốn xây dựng một tập đoàn toàn cầu đúng nghĩa, Bridgestone tiếp cận nhiều cộng đồng khác nhau trên thế giới. Bằng việc cải thiện điều kiện sống, học tập và làm việc, Tập đoàn nỗ lực mang tác động tích cực tới những cộng đồng nơi đang Bridgestone đang hoạt động kinh doanh ở cấp độ toàn cầu và địa phương.

    Hành động theo những cam kết đó và phối hợp với nhiều đối tác khác nhau, Bridgestone giúp xây dựng các cộng đồng an toàn hơn, khỏe mạnh hơn, cũng như tăng cường tiếp cận và phổ cập giáo dục. Bridgestone làm việc này dựa trên điểm mạnh và năng lực của mình để phục vụ cộng đồng hiện tại và các thế hệ tương lai.

    Với cương vị dẫn đầu toàn cầu, cùng mong muốn xây dựng một tập đoàn toàn cầu đúng nghĩa, Bridgestone mở rộng hoạt động trên nhiều quốc gia, với hàng trăm cơ sở sản xuất, trung tâm phát triển và công ty thành viên, sử dụng hàng nghìn lao động trên thế giới.

    Trước những tác động xã hội và môi trường của biến đổi khí hậu, khan hiếm tài nguyên và thiếu hụt tài nguyên thiên nhiên ngày càng trở nên rõ rệt, cộng đồng và khách hàng đang đòi hỏi chúng tôi phải hành động để giải quyết những thách thức này trong hoạt động mỗi ngày.

    - Lốp ô tô
    - Lốp xe hơi
    - Lốp xe con
    - Lốp xe tải
    - Lốp xe khách
    - Lốp xe chuyên dụng
    - Dịch vụ lốp, Làm lốp, Thay lốp
    - Bridgestone, Goodyear, Kumho
    - Michelin, Continental, Dunlop
    - Maxxis, Yokohama, Hankook...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái