Online
Lốp xe mỏ chuyên dụng Dunlop CD22

Lốp xe mỏ chuyên dụng Dunlop CD22

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lốp xe mỏ chuyên dụng Dunlop CD22 đã được thêm vào giỏ hàng

price/799.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Dunlop là thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới tới từ nước Anh, với lịch sử phát triển hàng trăm năm. Hiện tại, Dunlop đã trở thành một tập đoàn đa quốc gia với mạng lưới trải khắp thế giới, được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Hiện Dunlop là một trong những thương hiệu vỏ xe tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Không chỉ cung cấp đa dạng các dòng lốp cho cả ô tô, xe máy và các phương tiện giao thông khác mà chất lượng và cả mức giá vỏ xe Dunlop cũng khá phù hợp với túi tiền nhiều người tiêu dùng.

    Tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, vỏ xe Dunlop chính hãng được sản xuất từ nhà máy đặt tại Indonesia, Thái Lan và nhập khẩu về các đại lý. Ngoài ra cũng có một số vỏ Dunlop được nhập khẩu từ Châu Âu (Slovenia)….nhưng phổ biến nhất vẫn là nhập từ Indonesia. 

    (Xem thêm: Xích tay gá)

    Vỏ xe Dunlop với phương châm “OUR WHEELS NEVER STOP TURNING” là loại vỏ xe máy chất lượng cao hàng đầu có thiết kế đường nét hoa văn bắt mắt, hiện đại đi cùng những công nghệ riêng tiên tiến nhất. vo xe Dunlop giúp tăng độ bám đường khi vào cua, độ ổn định tay lái, độ nở đồng đều, ma sát khi đi đường ướt, độ đàn hồi tốt.

    Vỏ Dunlop được cấu tạo từ các thành phần khác nhau như cao su thiên nhiên, cao su tổng hợp, cacbon đen và Silica cùng nhiều hổn hợp tác nhân hóa học đặc trưng riêng giúp mang lại các tính năng độc đáo như lực cản lăn bánh thấp hoặc độ bám đường cực cao. 

    Với thiết kế lốp dựa theo công nghệ chống ăn đinh hiện đại, dunlop mang đến khả năng bám đường cực tốt để giúp người dùng luôn được an toàn khi sử dụng. 

    Bên cạnh đó, lốp Dunlop ô tô còn có những rãnh gai chống trơn trượt hiệu quả. Vì thế, sản phẩm này cũng tăng độ đảm bảo an toàn cho người dùng khi phải di chuyển trên đường trơn trượt hoặc khi cua gấp. 

    Được người dùng đánh giá là loại lốp xe ô tô có độ bền cao và di chuyển êm ái. Dòng sản phẩm này giúp xe di chuyển thoải mái trên cả quãng đường dài.

    Một điểm cộng nữa dành cho lốp xe Dunlop đó chính là sự đa dạng sản phẩm. Điều này đã được chúng tôi chứng minh cực kỳ chi tiết ở phần II của bài viết.

    - Lốp ô tô
    - Lốp xe hơi
    - Lốp xe con
    - Lốp xe tải
    - Lốp xe khách
    - Lốp xe chuyên dụng
    - Dịch vụ lốp, Làm lốp, Thay lốp
    - Bridgestone, Goodyear, Kumho
    - Michelin, Continental, Dunlop
    - Maxxis, Yokohama, Hankook...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái