Online
Lốp ô tô Michelin 235/55R19 Pilot

Lốp ô tô Michelin 235/55R19 Pilot

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lốp ô tô Michelin 235/55R19 Pilot đã được thêm vào giỏ hàng

price/899.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT LÚC NÀO BẠN CẦN THAY LỐP Ô TÔ MỚI:

    - Áp suất lốp lốp bị giảm thường xuyên: Lốp xuống hơi mà không tìm ra chỗ thủng thì lốp bị dò khí, với những vết rạn hoặc vết thủng li ti siêu nhỏ không thể phát hiện.

    - Chiều cao của hoa lốp thấp dưới vạch báo độ mòn (thường là 1,6 mm): Khi bề mặt lốp bị mòn quá sẽ gây ra hiện tượng lốp trơn trượt, xe mất lái, lốp dễ dính đinh hay nổ khi khi chuyển.

    - Xuất hiện những chỗ phồng lên hoặc bị bong tróc bên bề mặt thành lốp: Khi đó khả năng chịu tải của lốp không còn được đảm bảo, rất dễ nổ khi chở nặng hoặc đi cao tốc mùa hè.

    (Xem thêm: Xích công nghiệp)

    - Lốp bị dính đinh nhiều lần: Bị dính đinh nhiều cũng thể hiện chất lượng lốp không còn đảm bảo. Việc vá quá nhiều cũng làm ảnh hưởng đến sự an toàn của lốp khi xe chạy trên đường.

    - Xuất hiện các vết cắt, vết rạn nứt bên thành lốp: Do sự thay đổi lớn về thời tiết & áp suất nên lốp đã bị thoái hoá. Bạn hãy thay lốp mới để đảm bảo an toàn khi chạy đường dài.

    - Vô lăng xe bị rung lắc: Khi chạy tốc độ từ 60km/h trở lên bạn thấy rung vô lăng cần đi cân bằng động lại mâm lốp. Nếu vẫn không hết rung thì lốp đã bị mòn không đều cần thay thế.

    - Lốp xe đã quá 6 năm từ ngày sản xuất: Dù lốp xe bạn chưa mòn hết hay xe chạy cực ít cũng cần thay thế lốp sau 6 năm vì cao su của lốp đã lão hoá không còn đảm bảo an toàn.

    Michelin là thương hiệu lốp ô tô nổi tiếng của Pháp thành lập năm 1889. Nhắc tới Michelin là nhắc tới sự êm ái vượt trội. Trải qua 131 năm phát triển, Michelin đã trở thành cái tên được các nhà sản xuất xe hơi tin tưởng gửi gắm hàng đầu. Các sản phẩm của hãng nhanh chóng gây ấn tượng mạnh cũng như xây dựng được lòng tin tuyệt đối nơi khách hàng. Nhờ chất lượng cao và độ bền vượt trội, Michelin luôn là người bạn đồng hành số 1 của các xe phân khúc hạng trung và cao cấp.

    Tại Việt Nam, lốp Michelin phần lớn được sản xuất & nhập khẩu từ nhà máy đặt tại Thái Lan. Một số ít nhập khẩu từ Châu Âu, Trung Quốc. Các sản phẩm đều được kiểm định kỹ càng, đảm bảo chất lượng 100% đến tay người dùng.

    Michelin chỉ bảo hành các lỗi về chất lượng vật liệu hoặc do thao tác sản xuất với điều kiện lốp được sử dụng đúng cách thức và công năng trên các phương tiện lắp đặt, thực hiện đúng theo các khuyến cáo của hãng về an toàn cũng như bảo dưỡng.

    Bảo hành Michelin áp dụng trong vòng 6 năm kể từ ngày mua cho phần gai lốp khả dụng. Nếu bạn mua lốp sau ngày sản xuất 3 năm thì thời gian bảo hành 6 năm sẽ tính từ ngày sản xuất (tùy vào thời điểm nào đến trước).

    - Lốp ô tô
    - Lốp xe hơi
    - Lốp xe con
    - Lốp xe tải
    - Lốp xe khách
    - Lốp xe chuyên dụng
    - Dịch vụ lốp, Làm lốp, Thay lốp
    - Bridgestone, Goodyear, Kumho
    - Michelin, Continental, Dunlop
    - Maxxis, Yokohama, Hankook...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái