Online
Lốp ô tô Yokohama 265/70R16

Lốp ô tô Yokohama 265/70R16

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lốp ô tô Yokohama 265/70R16 đã được thêm vào giỏ hàng

price/999.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Được chế tạo với sự chăm sóc và nghiên cứu sâu rộng, Dòng lốp Geolandar G039 được Mitsubishi phê duyệt là đã vượt qua tất cả các yêu cầu về hiệu suất, xử lý an toàn đặt ra trong quá trình sản xuất xe. Các kỹ sư chuyên gia của YOKOHAMA kết hợp nghiên cứu và phát triển với mong muốn thúc đẩy tiếp tục cải thiện và phá vỡ nền tảng mới trong ngành công nghiệp lốp xe. Lốp xe YOKOHAMA đã được áp dụng trên toàn thế giới như là thiết bị ban đầu trong ngành công nghiệp ô tô trong một loạt các loại xe.
    - Chính sách này áp dụng cho tất cả các lốp xe du lịch, xe tải và xe buýt nhập khẩu mang nhãn hiệu Yokohama, được bán đến người tiêu dùng bởi Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các kênh phân phối uỷ quyền bởi công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam và các lốp nhập khẩu theo xe. Lốp sẽ được bảo hành trong vòng 05 năm kể từ ngày sản xuất và chiều cao gai lốp còn lại phải trên 1.6mm (trên gờ chỉ thị mòn)
    (XEM THÊM: https://wikifin.net/vay-tien-online/)
    - Các khiếu nại về lốp với nguyên nhân được chứng tỏ thuộc về lỗi của nhà sản xuất bao gồm các lỗi về chất lượng vật liệu hay do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường sẽ được chấp thuận. Các hư hỏng khác do sử dụng không đúng cách sẽ không được chấp nhận
    - Lốp ô tô
    - Lốp xe hơi
    - Lốp xe con
    - Lốp xe tải
    - Lốp xe khách
    - Lốp xe chuyên dụng
    - Dịch vụ lốp, Làm lốp, Thay lốp
    - Bridgestone, Goodyear, Kumho
    - Michelin, Continental, Dunlop
    - Maxxis, Yokohama, Hankook...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái