Online
Lốp ô tô Goodyear 175/70R13 Taxi special Indonesia

Lốp ô tô Goodyear 175/70R13 Taxi special Indonesia

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lốp ô tô Goodyear 175/70R13 Taxi special Indonesia đã được thêm vào giỏ hàng

price/899.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Goodyear Tire & Rubber Company là công ty sản xuất lốp xe đa quốc gia của Mỹ và là một trong bốn nhà snar xuất lốp xe hàng đầu cùng với Bridgestone, Michelin và Continental. Goodyear được thành lập vòa năm 1898 bởi Frank Seiberling và có trụ sở tại Akron, Ohio. Từ khi mới thành lập, hãng chuyên sản xuất lốp xe đạp cho đến năm 1976. Hiên nay, Goodyear sản xuất các sản phẩm lốp xe ô tô, xe tải thương mại, xe tải nhẹ, xe máy ủi đất hạng nặng.

    Công ty được lấy tên theo Charles Goodyear – nhà phát minh ra cao su lưu hóa. Lốp xe Goodyear trở nên phổ biến hơn vì tính hữu ích có thể tháo rời dễ dàng và ít phải bảo dưỡng.

    Cho dù bạn lái ô tô, xe tải nhỏ, xe tải hay SUV, Goodyear luôn có ưu đãi hoàn toàn phù hợp với phương tiện của bạn. Dù bạn đang lái xe ở đâu, dù là đường cao tốc hay đường quê hoang vắng, lốp Goodyear sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

    (Xem thêm: Gia công bánh răng)

    Công ty thiết kế rất nhiều loại lốp để cung cấp giải pháp cho mọi người tài xế; mỗi người có một mục đích sử dụng khác nhau khi mua lốp, có thể là lốp tiêu chuẩn, mạnh mẽ hay theo sở thích. Các thiết kế của Goodyear đáp ứng được giá thành phù hợp cũng như hiệu suất lốp cực cao.

    Công ty tập trung vào việc đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng bằng cách cung cấp nhiều lựa chọn.

    Số lượng lớn các đối thủ cạnh tranh trong ngành lốp là một nguyên nhân đáng lo ngại; vì vậy việc đổi mới và kết hợp công nghệ vào các thiết kế lốp xe là điều cần thiết để tiếp tục dẫn đầu.

    Người tiêu dùng thế kỷ 21 đủ hiểu biết để yêu cầu các biến thể mới hơn cung cấp nhiều tính năng hơn các mẫu cũ của họ. Goodyear liên tục đổi mới về chất liệu thiết kế và tính năng nhằm nỗ lực tạo ra những chiếc lốp tốt nhất hiện có.

    Một số công nghệ của Goodyear như Run on Flat Technology và DuPont Kevlar. Những công nghệ này làm tăng độ bền và tuổi thọ của lốp xe; tăng quảng đường đi được, cũng như khả năng lăn, thậm chí sau khi bị thủng.

    Ngay cả sau khi bổ sung nhiều công nghệ vào lốp, Goodyear vẫn cố gắng liên tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đối với những gã khổng lồ lốp xe, việc kiểm tra nghiêm ngặt là một phần quan trọng trong quy trình kinh doanh của họ.

    Goodyear đặt ra cho mình một tiêu chí cao khi thử nghiệm các thiết kế mới nhất của mình. Nhà sản xuất này luôn tìm cách tạo ra những chiếc lốp tuyệt vời nhất, đòi hỏi sự kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường.

    Các kỹ sư tại Goodyear thực hiện tới 50 bài kiểm tra khác nhau trên mỗi thiết kế lốp mới, để đánh giá cách chúng hoạt động trong điều kiện thực tế. Các bài kiểm tra này sẽ bao gồm kiểm tra các thông số phanh, độ bền, độ ồn, độ bám đường và độ ổn định.

    Sau đó, Goodyear cho phép các bên thứ ba kiểm tra độc lập những chiếc lốp này, bao gồm các tổ chức có kinh nghiệm kiểm tra lốp và có thể xác nhận kết quả nội bộ.

    - Lốp ô tô
    - Lốp xe hơi
    - Lốp xe con
    - Lốp xe tải
    - Lốp xe khách
    - Lốp xe chuyên dụng
    - Dịch vụ lốp, Làm lốp, Thay lốp
    - Bridgestone, Goodyear, Kumho
    - Michelin, Continental, Dunlop
    - Maxxis, Yokohama, Hankook...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái