Online
Lốp ô tô Bridgestone 165/70R13 EP150 Indonesia

Lốp ô tô Bridgestone 165/70R13 EP150 Indonesia

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lốp ô tô Bridgestone 165/70R13 EP150 Indonesia đã được thêm vào giỏ hàng

price/999.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Năm 1931, thương hiệu Bridgestone đã được khai sinh cùng với Bridgestone Corporation, một công ty sản xuất lốp xe của Nhật Bản. Ngay từ những ngày hoạt động đầu tiên, nhà sáng lập Shojiro Ishibashi đã tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm hướng mục tiêu vươn tầm thế giới. Khi ngành công nghiệp ô tô của Nhật Bản đạt cực thịnh cũng là lúc Bridgestone thăng hoa và trở thành nhà sản xuất lốp ô tô lớn nhất thị trường nội địa. Tiếp nối thành công ấy, công ty nhanh chóng mở rộng quy mô của mình, đặc biệt là khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đỉnh cao là năm 1988, Bridgestone đã mua lại FireStone và giành lấy vị thế thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp lốp xe.

    Các sản phẩm lốp của Bridgestone nổi tiếng bởi sự bền bỉ, cứng cáp, mang lại cảm giác tin tưởng, vững chắc cho người lái. Bạn có thể tìm thấy các lốp ô tô Bridgestone do chính công ty con của Bridgestone Corporation tại Việt Nam sản xuất hoặc các lốp nhập ngoại có xuất xứ từ Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản.

    CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA LỐP BRIDGESTONE

    - Lốp Bridgestone Alenza: Dòng Alenza của Bridgestone được hãng thiết kế riêng cho dòng xe SUV với hiệu năng vượt trội, mang lại sự tự tin, vững chãi trong mọi hành trình.

    - Lốp Bridgestone B-Series: Bridgestone B- Series ra đời nhằm nâng cao trải nghiệm đi xe của hành khách, mang lại cảm giác thư thái, yên tâm cho người ngồi trên xe, cực kỳ phù hợp với các xe thành thị

    (Xem thêm: Gia công bánh răng)

    - Lốp Bridgestone Dueler: Dành cho các chủ xế thường xuyên phải ra đường vào mùa mưa, Bridgestone Dueler với khả năng chống trơn trượt hiệu quả có lẽ là thứ mà bạn đang tìm kiếm. Với thiết kế hoa lốp đặc biệt, các rãnh thoát nước tốt, Bridgestone Dueler cho bạn cảm giác như đi trên đường khô ráo.

    - Lốp Bridgestone Duravis: Duravis là dòng sản phẩm được Bridgestone phát triển cho các xe thương mại hoặc tải nhẹ. Với sức bền đáng kinh ngạc, Duravis ắt sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ cho đến những vòng lăn cuối cùng

    - Lốp Bridgestone Ecopia: Một dòng khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng – Bridgestone Ecopia. Dòng lốp này được thiết kế đặc biệt làm giảm lực cản lăn khi bánh xe di chuyển trên đường. Nếu bạn yêu cầu một bộ lốp giúp tiết kiệm nhiên liệu thì Ecopia chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

    - Lốp Bridgestone Potenza: Với khả năng phản xạ tốt các quyết định sau tay lái cùng hiệu suất cực cao, Bridgestone Potenza là dòng lốp dành cho các xe yêu cầu hiệu năng lớn như các dòng thể thao, xe đua,…

    - Lốp Bridgestone Techno: Khá thân thuộc với các xe cỡ nhỏ và cỡ trung, Bridgestone Techno là sự kết hợp ưu điểm của những dòng lốp khác: khả năng chống trơn trượt, vận hành êm ái, tuổi thọ lâu dài.

    - Lốp Bridgestone Turanza: Cũng là một dòng lốp thiên về trải nghiệm đi xe, các gai lốp thuộc dòng Bridgestone Turanza được thiết kế nhằm cải thiên tiếng ồn vọng vào trong khoang lái. Những rung động của mặt đường được lốp xử lý hoàn hảo, cho bạn một hành trình thư thái, nhẹ nhàng.

    - Lốp ô tô
    - Lốp xe hơi
    - Lốp xe con
    - Lốp xe tải
    - Lốp xe khách
    - Lốp xe chuyên dụng
    - Dịch vụ lốp, Làm lốp, Thay lốp
    - Bridgestone, Goodyear, Kumho
    - Michelin, Continental, Dunlop
    - Maxxis, Yokohama, Hankook...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái